Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất khai giảng năm học mới và trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

03:12, 16/12/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.12, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 và trao bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng, trung cấp khóa học 2018 – 2020. Trưởng Ban quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến dự.
 
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trở thành địa chỉ đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, có uy tín cho các nhà máy, doanh nghiệp, công ty đóng trên đại bàn tỉnh và các khu công nghiệp trong cả nước.
 
Năm học 2019 – 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là tình hình dich bệnh Covid-19, song với sự nỗ lực chung, nhà trường đã thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.  

 

Trao bằng tốt nghiệp cho các em
 Phó hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất  Lê Thành Nam Trao bằng tốt nghiệp cho các em
Trong năm học 2019-2020 vừa qua,  nhà trường đã tuyển sinh được 988 học sinh, sinh viên. Đã tổ chức thi và xét công nhận tốt nghiệp cho 320 học sinh, sinh viên. Có 11 nhà giáo tham gia Hội giảng cấp tỉnh lần thứ VI năm 2020 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức đã đạt giải cao trong Hội giảng.    
 
Bước vào năm học 2020-2021, nhà trường đã tuyển sinh được 737 học sinh, sinh viên trình độ Trung cấp và Cao đẳng. 
 
Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường đã chào đón gần 1.000 học sinh sinh viên đã trúng tuyển và nhập học về trường ở các cấp trình độ: trung cấp, cao đẳng và liên thông cao đẳng, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho 330 học sinh sinh viên trong đó trình độ trung cấp 158 học sinh và 172 sinh viên cao đẳng.

 

Đại diện nhà trường ký kết với các đơn vị
Đại diện nhà trường ký kết hợp tác lao động và cụng ứng nhân lực với một số đơn vị
Tại buổi lễ nhà trường đã tổ chức lễ ký kết và bàn giao học sinh sinh viên đã tốt nghiệp cho công ty Cổ phần Kết Cấu Thép và Xây dựng Pha Đin, Công ty cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, Bên cạnh đó Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy và Công ty cổ Phần ô tô Trường Hải cũng đến phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp.
 
Tại buổi lễ này, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tiếp tục ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực giai đoạn 2021 – 2025 cho Công ty TNHH Đông Ah Vina, Công ty Cổ Phần Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép và Xây dựng Pha Đin và nhiều doanh nghiệp khác sẽ tiếp nhận học sinh sinh viên của Trường đến thực hành thực tập và tiếp nhận sau khi tốt nghiệp ra trường với số lượng dự kiến 15.000 nhân lực.
 
Trao học bổng cho các em HSSV vượt khó học giỏi
Trao học bổng cho các em HSSV vượt khó học giỏi
Tại buổi lễ nhà trường đã tiến hành khen thưởng 03 sinh viên xuất sắc và 29 học sinh sinh viên đạt loại giỏi trong kỳ thi và xét tốt nghiệp năm 2020.  Có 12 học sinh sinh viên dược BIDV chi nhánh Dung Quất đã trao tặng học bổng với thành tích: đạt kết quả cao trong xét tuyển năm 2020. Công ty TNHH MTV Xe Máy Tân Hoàn Phước đã trao 12 suất học bổng học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 
 

.