Hết ngày 16/2 học sinh đi học lại nếu không có trường hợp nhiễm nCoV trên địa bàn

04:02, 11/02/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Nếu đến hết ngày 16.2.2020, Quảng Ngãi không phát hiện trường hợp nào nhiễm virut Corona thì cho học sinh đi học lại bình thường. Đây là kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng.

Văn phòng UBND tỉnh vừa có thông báo của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tại buổi họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona trên địa bàn tỉnh.

Sở GD&ĐT tiếp tục phối hợp với Sở Y tế phun thuốc khử trùng đối với các trường, điểm trường còn lại trên địa bàn tỉnh. Hoàn thành nhiệm vụ này đến hết ngày 15.2.2020; chỉ đạo Ban Giám hiệu các trường hướng dẫn học sinh tự học trực tuyến theo tài liệu do Bộ GD&ĐT hướng dẫn.
 
Học sinh
Học sinh đi học lại bình thường nếu không phát hiện trường hợp nào nhiễm vi rút Corona.
 
Đồng thời, căn cứ tình hình thực tế, nếu đến hết ngày 16.2.2020, tỉnh Quảng Ngãi không phát hiện trường hợp nào nhiễm virut Corona thì Sở GD&ĐT thông báo cho học sinh đi học lại bình thường.

Các trường phải chuẩn bị nước rửa tay khử trùng, hướng dẫn cụ thể cách giữ vệ sinh để học sinh thực hiện. Yêu cầu phụ huynh trang bị khẩu trang cho học sinh và đeo khẩu trang đi học. Trường hợp có con em bị cảm, ho, sốt... thì phải đến cơ sở y tế để kiểm tra, điều trị hết bệnh, mới được đến trường học.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.