Trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân cho học viên, sinh viên

03:11, 10/11/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.11, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Phân hiệu Quảng Ngãi tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đủ điều kiện trong đợt xét tốt nghiệp tháng 6 năm 2019.

Tại buổi lễ, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 70 sinh viên và học viên thạc sĩ quốc tế Soongsil ngành Quản trị kinh doanh tại phân hiệu. Trong đó, số sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc chiếm 3.6%, loại tốt chiếm 54.7% và loại khá 23.9%.

Những tấm bằng tốt nghiệp được trao cho các tân kỹ sư, cử nhân.
Những tấm bằng tốt nghiệp được trao cho các tân kỹ sư, cử nhân.

Soongsil là chương trình thạc sĩ quốc tế do Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh phối hợp đào tạo với Trường Đại học Soongsil-Hàn Quốc.

Mục tiêu của chương trình hợp tác nhằm giảm chi phí cho sinh viên khi học chuyển tiếp để du học lấy bằng cấp tại Hàn Quốc; đào tạo các nhà quản lý Việt Nam đạt trình độ thạc sĩ theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời nâng cao năng lực đào tạo cho Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

e2.jpg
Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM - Phân hiệu Quảng Ngãi trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Soongsil cho các học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Tán, Phó hiệu trưởng nhà trường hy vọng với những kiến thức đã được trang bị một cách có hệ thống, các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân sẽ là những lực lượng nòng cốt và đầy tiềm năng, có thể giải quyết được những vấn đề thực tiễn đặt ra trong công tác tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp... 

T. Nhàn

 

.