GS.Ashley Hollenbeck (Hoa Kỳ) trao đổi khoa học về "Giáo dục cộng đồng" với Trường ĐH Phạm Văn Đồng

09:09, 04/09/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Sáng 4.9, Giám đốc điều hàn Học viện Institute for Village Studies (Hoa Kỳ), GS.Ashley Hollenbeck đã đến thăm, trao đổi khoa học về chủ đề “Giáo dục cộng đồng” với lãnh đạo, giảng viên và sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng.
Tại buổi trao đổi, lãnh đạo Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã giới thiệu tổng quan về trường, đồng thời bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác với GS. Ashley Hollenbeck trong lĩnh vực “Giáo dục cộng đồng”, tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên của trường tham gia các hoạt động cộng đồng mà bà và cộng sự đang triển khai tại Quảng Ngãi.
 
Lãnh đạo Trường ĐH Phạm Văn Đồng tặng quà chúc mừng GS
Lãnh đạo Trường ĐH Phạm Văn Đồng tặng quà chúc mừng GS. Ashley Hollenbeck
 
GS. Ashley Hollenbeck thông tin những nội dung cơ bản về “Giáo dục cộng đồng” như vai trò của giáo dục đối với sự phát triển cộng đồng, các nguyên tắc cơ bản trong giáo dục cộng đồng, các kỹ năng tổ chức buổi sinh hoạt giáo dục cộng đồng.
 
Đồng thời thông tin về các hoạt động “Giáo dục cộng đồng” mà bà và cộng sự đã và đang triển khai tại một số nước, các tỉnh, thành ở Việt Nam như giúp đỡ người dân ở Cù Lao Chàm, Lý Sơn, Sa Huỳnh làm du lịch cộng đồng.

GS.Ashley Hollenbeck cam kết sẵn sàng hợp tác và chia sẻ về các hoạt động “Giáo dục cộng đồng” với lãnh đạo, giảng viên và sinh viên của Trường ĐH Phạm Văn Đồng.

Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.