Tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ

08:05, 23/05/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 22.5, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức Lễ tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ, thiếu nhi vượt khó học tốt, thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2019. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.
Chương trình có sự góp mặt của hơn 200 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ, thiếu nhi vượt khó học tốt, thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu cùng đông đảo phụ huynh học sinh về tham dự.
 
Để ghi nhận những cố gắng chăm học chăm làm, rèn luyện đạo đức, có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào đào tạo của mỗi bạn đội viên, đợt này Tỉnh đoàn và Sở GD&ĐT đã khen thưởng 99 em cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã tuyên dương 67 bạn thiếu nhi vượt khó học tốt và vinh danh 50 em thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu.
 
Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Dũng đến dự và trao quà cho các em thiếu nhi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đến dự và trao quà cho các em thiếu nhi
 
Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã dành tặng 4 khu vui chơi với tổng trị giá 120 triệu đồng cho thiếu nhi các huyện Ba Tơ, Sơn Hà, Minh Long, Trà Bồng.
 
Đây là những món quà đầy ý nghĩa, kịp thời ghi nhận những cố gắng và kết quả mà các em đã đạt được trong quá trình học tập, rèn luyện đạo đức, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong những năm tiếp theo.
 
Sinh thời, dù bận trăm công nghìn việc, Bác vẫn luôn dành tình cảm, sự yêu thương và quan tâm thiếu nhi, nhi đồng. Hình ảnh Bác Hồ kính yêu luôn là nguồn cổ vũ, động viên trong mỗi việc làm, trong từng bài học, chắp cánh cho những ước mơ cao đẹp cho mỗi thiếu niên nhi đồng Việt Nam.
 
T.TƯƠI
 

.