Quảng Ngãi có 31 điểm thi THPT quốc gia 2019

09:05, 08/05/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Giám đốc Sở GD&ĐT vừa có quyết định thành lập các điểm thi THPT quốc gia năm 2019. Theo đó, toàn tỉnh có 31 điểm thi, với 12.751 thí sinh đăng ký dự thi.

TIN LIÊN QUAN

Cụ thể, huyện Bình Sơn có 4 điểm thi đặt tại các trường THPT: Bình Sơn, Lê Quý Đôn, Trần Kỳ Phong và Vạn Tường; Sơn Tịnh có 1 điểm thi tại Trường THPT Ba Gia; TP.Quảng Ngãi có 6 điểm thi đặt tại các trường THPT: Võ Nguyên Giáp, Huỳnh Thúc Kháng, Sơn Mỹ, chuyên Lê Khiết, Trần Quốc Tuấn và Lê Trung Đình;

Tư Nghĩa có 3 điểm thi đặt tại các trường THPT: Thu Xà, số 1 Tư Nghĩa và số 2 Tư Nghĩa; Nghĩa Hành có 3 điểm thi tại các trường THPT: Nguyễn Công Phương, số 1 Nghĩa Hành và số 2 Nghĩa Hành; Minh Long có 1 điểm thi tại Trường THPT Minh Long;

Mộ Đức có 3 điểm thi tại các trường THPT: Số 2 Mộ Đức, Phạm Văn Đồng và Trần Quang Diệu; Đức Phổ có 3 điểm thi tại các trường THPT: Số 1 Đức Phổ, số 2 Đức Phổ và Lương Thế Vinh; Sơn Hà có 2 điểm thi tại THPT Sơn Hà và Quang Trung.

Các địa phương còn lại, mỗi huyện có 1 điểm thi, gồm: Ba Tơ, Sơn Tây, Trà Bồng, Tây Trà và Lý Sơn. Năm nay, thí sinh tự do sẽ dự thi chung với thí sinh ở các trường THPT và GDTX.

TRỊNH PHƯƠNG

                                                                                                                


.