Bế mạc cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học lần thứ 9

10:01, 27/01/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 27.1, Sở GD&ĐT tổ chức bế mạc cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học lần thứ 9, năm học 2018 - 2019. 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng các dự án tại cuộc thi năm nay được nâng lên. Các  dự án được đầu tư công phu, sáng tạo, bài bản, có ý nghĩa cả về lí luận và thực tiễn. Nhiều dự án kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới giải quyết các vấn đề trong thực tiễn. 
 
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho 3 dự án, 16 giải Nhì, 17 giải Ba và 24 giải Khuyến khích. Từ kết quả này, Ban tổ chức sẽ chọn ra 6 dự án xuất sắc nhất dự thi cuộc thi cấp quốc gia. 
 
 
Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Kiên trao thưởng cho các tác giả đạt giải Nhất.
 
Đây là lần thứ 9, Sở GD&ĐT tổ chức cuộc thi này. Tham gia cuộc thi có 105 dự án. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi sơ loại và vòng thi toàn cuộc để lựa chọn ra các dự án xuất sắc nhất. 
 
Cuộc thi là cơ hội để học sinh vận dụng kiến thức đã học áp dụng vào những vấn đề trong thực tiễn cuộc sống, từ đó phát triển năng lực của học sinh cũng là cơ hội để các em được trải nghiệm, sáng tạo, trao đổi, học tập giữa các trường trên địa bàn tỉnh. 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.