Trao 53 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

07:08, 13/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.8, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào phối hợp với Tỉnh đoàn trao học bổng "Đồng hành chắp cánh uớc mơ" năm 2018, cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 53 suất học bổng cho 53 học sinh, sinh viên có thành tích học giỏi nhưng có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, với tổng trị giá gần 160 triệu đồng.
 
Theo đó, học bổng chia thành 4 nhóm: Nhóm sinh viên 5 triệu đồng/suất, nhóm THPT 3 triệu đồng/suất, THCS 2,5 triệu đồng/suất và Tiểu học là 2 triệu đồng/suất.
 
 
Các em học sinh được nhận học bổng lần này
Các em học sinh được nhận học bổng lần này
 
Quỹ học bổng Lê Mộng Đào được thành lập từ năm 2008, mang tên của Cố Hiệu trưởng trường Bồ Đề (Huế). Với tấm lòng, thành ý của gia đình, học trò và cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã thành lập Quỹ. 
 
Trong 10 năm qua, Quỹ đã trao hàng ngàn suất học bổng cho các học sinh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, khuyến khích các tài năng trẻ và hỗ trợ xây dựng các trung tâm dạy nghề, cơ sở giáo dục khắp mọi miền đất nước. Đây là đợt trao học bổng đầu tiên của tại Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào Quảng Ngãi.
 
H.P
 

.