Trường ĐH Phạm Văn Đồng: Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 900 sinh viên

03:07, 20/07/2018
.

(Baoquangngai.vn) – Sáng 20.7, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 900 sinh viên hệ chính quy năm 2018 và khen thưởng cho sinh viên đạt giải thưởng kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng cho 5 sinh viên xuất sắc, thủ khoa toàn khóa học; 65 sinh viên xuất sắc nhất trong khóa học; 53 sinh viên giỏi và 8 sinh viên xuất sắc trong hoạt động phong trào. Trao bằng khen của UBND tỉnh, Hội Toán học Việt Nam cho 3 sinh viên đoạt giải tại kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2018.
 
Trong đợt này, trường công nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho 926 sinh viên ở 3 bậc đào tạo là đại học, cao đẳng và trung cấp, trong đó có 65 sinh viên xếp loại xuất sắc, 53 sinh viên xếp loại giỏi, gần 700 sinh viên xếp loại khá. 
 
 
TS Nguyễn Đăng Vũ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
TS Nguyễn Đăng Vũ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, TS Nguyễn Đăng Vũ - Hiệu trường nhà trường chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành khóa học của mình, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các em trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. 
 
Tin tưởng các em sẽ phát huy những tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách trong công việc để có được những thành công cho tương lai.
 
Dịp này, nhà trường đã liên kết với 9 doanh nghiệp uy tín tổ chức ngày hội việc làm tại trường ngay sau buổi lễ tốt nghiệp kết thúc. Qua đó mở ra cơ hội việc làm cho các sinh viên vừa tốt nghiệp.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.