Khai giảng khóa đào tạo nghề may công nghiệp

09:04, 13/04/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 13.4; tại trường Trung cấp kỹ thuật Quảng Ngãi, Sở Lao động - TB&XH tỉnh phối hợp với Công ty Millennium Furniture tổ chức khai giảng khóa học nghề may công nghiệp cho 100 học viên.

Tham gia khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng thực hành của nghề may công nghiệp như: cấu tạo, cách sử dụng máy may công nghiệp, các đường may cơ bản, may một số bộ phận chính. 

Ngoài ra các học viên còn được dạy những kỹ năng bảo đảm an toàn vệ sinh lao động và rèn luyện tác phong công nghiệp của người lao động. Được biết, mỗi khóa học sẽ đào tạo 100 học viên trong thời gian 2 tháng. Đợt I dự kiến giảng dạy từ ngày 16.4 - 31.5.2018. 
 
Các đại biểu tham qua xưởng thực hành may
Các đại biểu tham qua xưởng thực hành may trước khi đưa vào giảng dạy.
 
Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo may công nghiệp và được tiếp nhận vào làm việc tại Công ty Millennium Furniture.
 
Đây là khóa học nghề nằm trong chương trình dạy nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn năm 2018 của Sở Lao động - TB&XH nhằm đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho người lao động
 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

 


.