Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21.4

07:04, 20/04/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 20.4, Thư viện tổng hợp tỉnh đã tổ chức chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 (21.4.2018), thu hút hơn 500 học sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh. 
 
hjkkkk
Bạn đọc được thỏa thích đọc và chiêm ngưỡng hơn 2.000 đầu sách trong suốt dịp hưởng ứng Ngày sách Việt Nam.

Trong thời gian từ ngày 20 - 25.4, Thư viện tỉnh trưng bày triễn lãm hơn 2.000 đầu sách với nhiều loại môn khác nhau như sách địa chí, sách khoa học kỹ thuât, sách văn học, sách thiếu nhi… tạo cơ hội cho các em học sinh tiếp cận với nhiều loại sách của thư viện, từ đó, giúp các em tìm được niềm vui và hình thành thói quen đọc sách, mở rộng kiến thức và từng bước phát triển kĩ năng sống.

Đồng thời, để tạo một sân chơi bổ ích, phát triển năng khiếu cảm thụ nghệ thuật qua việc đọc sách, Thư viện tỉnh còn tổ chức cho các em giao lưu qua các cuộc thi kể chuyện theo sách, vẽ tranh theo sách, triễn lãm tranh thiếu nhi.
 
Đây là hoạt động hướng đến tôn vinh những giá trị của sách, nhằm khuyến khích việc đọc sách sâu rộng trên địa bàn, mà đặc biệt là đưa văn hóa đọc gần hơn đến đối tượng học sinh, sinh viên các trường học. 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.