TOYOTA tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

09:02, 03/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3/1, Công ty TOYOTA VN phối hợp với Bộ GD & ĐT, Sở GD&ĐT và Ban ATGT Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Toyota cùng em học ATGT” (TSEP) dành cho giáo viên và học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Nghiêm (TP. Quảng Ngãi).

Theo đó, chương trình có sự tham gia của 100 học sinh (HS) được chia làm 10 đội và 20 giáo viên đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Các em HS được thi với 3 nội dung chính gồm tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; vẽ tranh tập thể theo đề tài ATGT; trình diễn, thể hiện năng khiếu thơ ca hò vè về chủ đề ATGT.

Còn giáo viên sẽ được thực hành bài dạy về giáo dục ATGT; tham gia hội thảo và tham luận về “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường tiểu học”. Qua dịp này, Toyota VN cũng đã tặng 100 mũ bảo hiểm cho 100 HS tham dự.

Học sinh được Toyota trao mũ bảo hiểm
Học sinh được Toyota trao mũ bảo hiểm

Được biết, đây là năm thứ 13 TSEP triển khai hoạt động này. Riêng năm nay được tổ chức tại 8 tỉnh, thành trên cả nước trong đó có Quảng Ngãi. Thông qua chương trình này, TSEP mong muốn góp phần giáo dục nâng cao ý thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho HS và cải tiến, nâng cao chất lượng nghiệp vụ giảng dạy ATGT cho giáo viên đối với HS tiểu học.    

Thực hiện: P.VIÊN


.