Mở phiên giao dịch việc làm cuối cùng của năm 2017

05:12, 17/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.12, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với UBND huyện Mộ Đức tổ chức Sàn giao dịch việc làm phiên thứ 25 năm 2017. Đây là phiên cuối cùng được tổ chức trong năm 2017.
 
 
Sàn giao dịch việc làm lần này có sự tham gia của 2 đơn vị là Công ty cổ phần thép Hòa Phát và Công ty TNHH điện tử Foster, với nhu cầu tuyển dụng trên 8.000 chỉ tiêu. Các vị trí tuyển dụng chủ yếu là kỹ sư và công nhân cơ khí, điện, luyện kim, hóa học; công nhân vận hành cầu trục, cần trục, xe nâng, máy xúc; lái xe tải ben, xe đầu kéo; công nhân lắp ráp linh kiện điện tử… Mức thu nhập của người lao động được các doanh nghiệp thỏa thuận từ 4 đến 6 triệu đồng/tháng trở lên.

 

Các lao động tham gia đăng kí với các nhà tuyển dụng
Các lao động tham gia đăng kí với các nhà tuyển dụng
 
Tại đây, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Quảng Ngãi cũng đã tư vấn cho người lao động các thông tin về thị trường xuất khẩu lao động sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… mức lương từ 10-30 triệu đồng/tháng.
 
Với việc thường xuyên tổ chức nhiều sàn giao dịch việc làm, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh phấn đấu đạt mục tiêu của tỉnh, giải quyết việc làm cho 39.500 lao động trong năm 2017.
 
Tin, ảnh: Thiên Vương
 

 


.