TP.Quảng Ngãi: 41 cán bộ, giáo viên được thuyên chuyển về từ miền núi, hải đảo

02:08, 22/08/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Trước thềm năm học mới 2017 - 2018, TP. Quảng Ngãi vừa có quyết định tiếp nhận 41 giáo viên đang giảng dạy tại các huyện miền núi, hải đảo xin thuyên chuyển về công tác tại TP. Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Văn Kiểm - Phó trưởng Phòng GD&ĐT TP.Quảng Ngãi cho biết, phòng vừa xem xét, tiếp nhận 41 cán bộ, giáo viên đang công tác tại các huyện miền núi, hải đảo về công tác trên địa bàn TP. Quảng Ngãi, trong đó có 4 người ở bậc mầm non, 14 người ở bậc TH và 23 ở bậc THCS.
 
Đây là những cán bộ, giáo viên công tác tại miền núi, hải đảo từ 3 năm học trở lên đối với nữ, 5 năm trở học trở lên đối với nam, có kết quả đánh giá xếp loại công chức, viên chức của 2 năm học trước ở mức độ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
 
 
Được thuyên chuyển sau thời gian công hiến ở miền núi miền là nguyện vọng chính đáng của giáo viên.
Được thuyên chuyển sau thời gian công hiến ở miền núi miền là nguyện vọng chính đáng của giáo viên.
 
Những cán bộ, giáo viên công tác lâu năm ở miền núi, họ đã chịu nhiều thiệt thòi về điều kiện sống, sinh hoạt, giảng dạy… nên việc tạo điều kiện để họ thuyên chuyển về đồng bằng là chính đáng. 
 
Cùng với việc thuyên chuyển giáo viên, năm học này, TP. Quảng Ngãi cũng điều chuyển 114 giáo viên giữa các trường trên địa bàn, trong đó có 60 giáo viên bậc THCS và 54 giáo viên TH. 
 
Việc điều chuyển giáo viên trước thềm năm học mới được TP.Quảng Ngãi thực hiện nhiều năm nay, nhằm hạn chế học sinh xin học trái tuyến, gây quá tải cho các trường học trung tâm TP. Quảng Ngãi, gây áp lực cho giáo viên.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.