Ngày 15.7, bàn giao kí túc xá cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết

09:05, 24/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sau hơn 1 năm triển khai xây dựng, dự kiến đến ngày 15.7, công trình kí túc xá của Trường THPT Chuyên Lê Khiết sẽ được bàn giao, đưa vào sử dụng để kịp đón học sinh trong năm học mới 2017 - 2018.

TIN LIÊN QUAN

Công trình được khởi công xây dựng từ năm 2015, là dãy nhà cao 4 tầng cùng với hệ thống sân vườn trên diện tích sàn hơn 2.200 m 2. Tổng vốn đầu tư xây dựng công trình gần 17 tỷ đồng.
 
Ông Nguyễn Phúc Nhân- Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp cho biết, hiện nay, phần xây dựng cơ bản và trang thiết bị đã cơ bản hoàn thành, dự kiến sẽ bàn giao cho trường để đưa vào sử dụng trong năm học 2017-2018.
 
 
Phần xây dựng cơ bản và trang thiết bị của kí túc xá đã hoàn thành.
Phần xây dựng cơ bản và trang thiết bị của kí túc xá đã cơ bản hoàn thành.
 
Vướng mắc duy nhất là đền bù giải phóng mặt bằng sân, vườn của kí túc xá nên chưa hoàn chỉnh khuôn viên. Ban Quản lý dự án đang phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Lê Khiết để đẩy nhanh tiến độ, UBND TP. Quảng Ngãi cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng trả lời đơn thư của các hộ dân chưa chịu bàn giao mặt bằng để sớm hoàn thành kí túc xá. Trong thời gian chờ đợi sẽ làm hàng rào tạm để đảm bảo an ninh. 
 
Bà Vũ Thị Liên Hương- Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Khiết cho biết, theo kế hoạch, ngày 22.8.2016 bàn giao kí túc xá cho trường, tuy nhiên đã lỡ hẹn với phụ huynh một năm học.
 
Thực sự học sinh, phụ huynh và nhà trường rất mong đợi hoàn thành kí túc xá càng sớm càng tốt để ổn định chỗ ăn ở cho học sinh, đặc biệt là học sinh ở xa, giúp phụ huynh yên tâm gửi con về học tại trường.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.