Quảng Ngãi: Cho học sinh nghỉ học vì mưa lũ

02:12, 01/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin từ Phòng GD - ĐT các huyện Nghĩa Hành, Đức Phổ, Mộ Đức, để đảm bảo an toàn cho học sinh trước tình hình mưa lũ đang diễn biến phức tạp, các huyện này đã cho học sinh một số vùng ven sông Phước Giang, sông Vệ, sông Thoa, sông Trà Câu nghỉ học.
 
Huyện Nghĩa Hành đã cho học sinh các xã Hành Tín Đông, Hành Tín Tây, Hành Thiện, Hành Thịnh, Hành Dũng nghỉ học trong sáng 1.12. Trong chiều nay, huyện Nghĩa Hành sẽ cho toàn bộ học sinh trên địa bàn huyện nghỉ học do mực nước sông đang lên. 
 
Đối với huyện Mộ Đức, học sinh các xã Đức Nhuận, Đức Hiệp, Đức Lợi, Đức Thắng, Đức Hòa nghỉ học trong ngày hôm nay. Đối với huyện Đức Phổ cũng đã cho học sinh ở xã Phổ Minh, Phổ Quang, Phổ Ninh và Phổ Thuận nghỉ học. 
 
Phòng GD- ĐT các huyện, thành phố cũng yêu cầu các xã, phường, trị trấn, tùy tình hình mưa lũ tại địa phương để thông báo cho học sinh nghỉ học trên hệ thống đài truyền thanh. Đối với huyện Đức Phổ yêu cầu các trường chủ động cho học sinh nghỉ học khi hồ Núi Ngang tiến hành xả lũ trong chiều nay.
 
Tin: Ái Kiều
 

.