BSR trao tặng cho Quỹ Học bổng Vừ A Dính 50 triệu đồng

02:12, 21/12/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức Chương trình “Xuân nơi đảo xa” lần thứ II. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trao tặng cho Quỹ Học bổng Vừ A Dính 50 triệu đồng.
 
Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” mới được thành lập hơn 2 năm nhưng Câu lạc bộ đã thu hút được 51 hội viên tập thể, hơn 600 hội viên cá nhân và hơn 2.000 hội viên trên internet với những hoạt động đa dạng, phong phú.

 

Đại diện BSR trao bảng tượng trưng 50 triệu đồng cho Quỵ học bổng
Đại diện BSR trao tượng trưng 50 triệu đồng cho Ban tổ chức
Trong đó nổi bật như tổ chức nắm bắt thông tin trên biển Đông và ra 4 tờ tin “Tổ quốc nơi đảo xa”; xây 2 trường học trên đảo; đưa hơn 50 em học sinh về nuôi dưỡng và học tập tại TPHCM; thường xuyên tổ chức các chuyến đi thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ trên đảo, nhà dàn DK;... đã góp phần thiết thực động viên các chiến sĩ, người dân trên biển đảo”.
 
Tại chương trình, nhiều tổ chức, cá nhân đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng để gửi đến người dân, cán bộ và chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: M.Sỹ

.