Doosan Vina: Trao học bổng với tổng trị giá gần 30.000USD cho sinh viên 7 trường đại học

10:11, 26/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 21 đến 23.11, Doosan Vina và Doosan Yonkang đã tiến hành đợt trao học bổng thường niên lần thứ 9 cho sinh viên các trường đại học trên cả nước.

 

Ông Park Chan Up (T), Giám đốc khối nhân sự trao bảng tượng trưng cho Đại diện trường Đại học Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi)
Ông Park Chan Up, Giám đốc khối nhân sự trao bảng tượng trưng cho Đại diện trường Đại học Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi)

 

Trong đợt này có 96 suất học bổng được trao, với tổng trị giá gần 30.000USD cho sinh viên của 7 trường đại học trên cả nước bao gồm: Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, Đại học Ngoại ngữ Huế, Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Đại học Phạm Văn Đồng.

 
Ngoài ra, chương trình này cũng đã trích 1.500USD trao cho Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng để mua sắm trang thiết bị phục vụ công việc giảng dạy được tốt hơn.
 
Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, thì việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao luôn được Doosan Vina quan tâm và đặt lên hàng đầu. Giáo dục là một trong ba mảng hoạt động chính nằm trong chuỗi chương trình hoạt động thực thi trách nhiệm Xã hội (CSR) của Doosan Vina. 
 
Tính từ năm 2008 đến nay, Doosan Vina đã trao học bổng cho tổng cộng cho 1.078 sinh viên của 12 trường đại học, cao đẳng trên cả nước, với tổng kinh phí dành cho chương trình này lên đến 282.000USD.
 
Tin, ảnh: Q.Nhi

 

 


.