Sôi nổi Ngày hội Foster 2016

10:07, 10/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Lần thứ 3 được tổ chức, Ngày hội Foster Quảng Ngãi năm 2016 diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực đã tạo “sân chơi” thu hút đông đảo cán bộ- công nhân viên lao động (CB- CNVLĐ) tham gia.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 9.7, gần 1.500 CB- CNVLĐ đang làm việc tại Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi đã đến tham gia Ngày hội Foster với các hoạt động sôi nổi, bổ ích tại Nhà văn hóa lao động tỉnh (TP. Quảng Ngãi). 
 
Dù đến 8 giờ ngày hội mới diễn ra, nhưng từ rất sớm CB- CNVLĐ Công ty đã có mặt rất đông, háo hức chờ đợi tham gia các hoạt động trong ngày hội. Nắm bắt được nhu cầu văn hóa, giải trí của CB- CNVLĐ trong Công ty, ngày hội đã mang đến cho người lao động không gian vui chơi, sinh hoạt tích cực, ý nghĩa sau giờ làm việc với nhiều trò chơi và phần thi đấu sôi nổi, hấp dẫn. 
 
Trong không khí sôi động của ngày hội, anh Nguyễn Quốc Tiến phấn khởi cho biết: Bận rộn với các hoạt động sản xuất, người lao động chúng tôi  ít có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống, cũng như ít có điều kiện tham gia các chương trình văn hóa - văn nghệ, nên đến với ngày hội chúng tôi rất  phấn khởi.
 
Ngày hội  không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động mà còn là dịp để chúng tôi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong lao động sản xuất và cuộc sống. 

 

CB- CNVLĐ hào hứng tham gia các trò chơi tại ngày hội
CB- CNVLĐ hào hứng tham gia các trò chơi tại ngày hội.
 
Bên cạnh các hoạt động vui chơi, văn hóa- văn nghệ, điểm nhấn của ngày hội là chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động, các quy định vể an toàn trong lao động, các chính sách, nội quy, chế độ của Công ty… Ban tổ chức đã linh hoạt lồng ghép tuyên truyền trực quan thông qua phần thi game show, , giúp người lao động dễ dàng tiếp thu, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và các quy  định của Công ty để chấp hành tốt hơn. 
 
Chị Trần Thị Hoài Thương bày tỏ: Tham gia ngày hội, tôi được hiểu thêm về quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động trong việc thực hiện các quy định của pháp luật, biết cách bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình và giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 
Tôi mong muốn Công ty ngày càng tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh hơn nữa để công nhân lao động chúng tôi nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, gắn kết với nhau, gắn bó hơn với Công ty. 
 
 
Phần thi gameshow tìm hiều các chế độ chình sách cho người lao động thu hút rất đông sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của người lao động
Phần thi gameshow tìm hiều các chế độ chình sách cho người lao động thu hút rất đông sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của người lao động.
 
Và để mang lại niềm vui, sự may mắn cho CB- CNVLĐ trong Công ty tham dự ngày hội, Ban tổ chức ngày hội đã dành nhiều phần quà thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày để trao tặng cho CB- CNVLĐ thông qua các trò chơi có thưởng và chương trình bốc thăm may mắn.
 
Ngoài ra, để khuyến khích động viên tinh thần học tập của các cháu là con của CB- CNV, trong chương trình ngày hội còn tổ chức tặng học bổng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh năm học 2015- 2016.
 
Anh Nguyễn Thanh Truyền- công nhân Công ty chia sẻ: Hôm nay không chỉ có tôi mà anh em CNVLĐ  ở đây đều rất vui và hào hứng. Đây thực là ngày hội lớn của CNVLĐ. Từ các hoạt động được tổ chức, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của Công ty và tổ chức Công đoàn đối với đời sống của CNVLĐ. Qua đó, mỗi CNVLĐ sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao hiệu suất lao động, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của doanh nghiệp, công đoàn. 
 
Thành lập từ năm 2012, đến nay, tổng số đoàn viên Công đoàn của Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi đã lên đến hơn 2.500 đoàn viên. Mặc dù luôn đối diện với nhiêu khó khăn, thách thức trong tình hình kinh tế hiện nay, nhưng Công đoàn Công ty luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống vật chất- tinh thần của người lao động, tạo cầu nối giữa chủ sử dụng lao động và người lao động.
 
Anh Đoàn Trí Thắng- Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi  cho biết: Ngày hội Foster Quảng Ngãi lần thứ III năm 2016 là một sự kiện lớn để toàn thể CB- CNV Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi được thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi nhăm tăng cường xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của toàn thể đoàn viên, CNVLĐ trong Công ty nói riêng và Tập  đoàn Foster Việt Nam nói chung. 
 
Ngày hội tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng
Ngày hội tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng
 
Đồng thời,  ngày hội là dịp để phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CB- CNVLĐ; thể hiện sự quan tâm của các lãnh đạo Công ty, tổ chức Công đoàn với người lao động, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa CNVLĐ với doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả làm việc.
 
Ông Nguyễn Quang Hoàng- Tổng Giám đốc Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi bày tỏ mong muốn thông qua ngày hội này sẽ chia sẻ được phần nào những áp lực trong công việc cũng như những khó khăn trong cuộc sống của CB- CNVLĐ trong Công ty, tăng thêm sự đoàn kết giữa CB- CNVLĐ với nhau, từ đó, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty trong thời gian sắp tới. 
 
Bảo Ngọc

.