Công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016 tại Quảng Ngãi

06:07, 19/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa 19.7, Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, đơn vị chủ trì cụm thi số 42 của Kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Quảng Ngãi đã chính thức công bố điểm thi.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó, thí sinh tỉnh Quảng Ngãi thi THPT Quốc gia năm 2016 tại cụm thi số 42, Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng chủ trì có thể tra cứu điểm thi trên trang web http://quangngai.ued.edu.vn. Ngoài ra, thí sinh còn có thể truy cập trang http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, với tài khoản đã được cấp để xem điểm. 
 
Theo PGS.TS Võ Văn Minh- Trưởng Phòng Đào tạo, Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, qua kết quả thi của các thí sinh cụm thi Số 42 cho thấy, đề thi các môn đã có sự phân hóa tốt cho các đối tượng thi để đạt kết quả công nhận tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ.
 
 
Điểm thi được công bố.
Điểm thi được công bố trên trang web của trường.

 
Toàn hội đồng không có điểm tuyệt đối. Điểm cao nhất là 9,8 thuộc về thí sinh Lê Hữu Thông ở môn thi Lý và Lê Thị Thao ở môn Hóa; cả hai đều đến từ Trường THPT số 1 Đức Phổ. Em Lê Hữu Thông cũng là người có số điểm thi môn Toán cao nhất, với 9,5 điểm. 
 
Ngoài em Lê Hữu Thông còn có 4 em có điểm Toán 9,5 điểm, trong đó có 3 em đến từ Trường THPT Chuyên Lê Khiết là Nguyễn Quang Thọ, Nguyễn Đỗ Toàn, Đào Huỳnh Anh Tuấn và thí sinh Nguyễn Thị Kim Thùy, Trường THPT Số 2 Mộ Đức.
 
Thí sinh có điểm Tiếng Anh cao nhất với 9,45 điểm là Bùi Thị Minh Thùy, Trường THPT chuyên Lê Khiết. Điểm cao nhất môn Văn 9 điểm thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kiều Hoanh, Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa.
 
 
Toàn hội đồng không có thí sinh đạt điểm tuyệt đối.
Toàn hội đồng không có thí sinh đạt điểm tuyệt đối.
 
Thí sinh Võ Thị Thu Ngoan, Trường THPT Chuyên Lê Khiết có điểm thi môn Sử cao nhất, với 8,5 điểm. Môn Sinh điểm cao nhất 9,6 điểm thuộc về thí sinh Trần Văn Trung, Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
 
Môn Địa lý điểm cao nhất 9,25 thuộc về 2 thí sinh Phan Trung Pháp- Trường THPT Số 2 Tư Nghĩa và Nguyễn Văn Nhất, Trường THPT Lý Sơn.
 
Có 56 thí sinh có điểm thi dưới 1 gồm: Địa lý 1 thí sinh 0 điểm, Sử 15 thí sinh, Toán: 36 thí sinh, Văn: 6 thí sinh.
 
Đặc biệt phần tự luận (tối đa 2 điểm) môn Tiếng Anh có đến 3.842 thí sinh nhận điểm 0, môn Tiếng Anh trung bình điểm khá thấp so với các môn thi khác.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều

.