Vsip Quảng Ngãi bàn giao công trình "Thư viện cho em"

03:05, 28/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sau khoảng một tháng thi công, sáng 28.5, Công ty TNHH Vsip Quảng Ngãi đã tiến hành bàn giao công trình “Thư viện cho em” cho Trường Tiểu học số 1 Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh).
 
 
Thư viện được thiết kế màu sắc tươi sáng, không gian thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, với hơn 1.200 đầu sách các loại, phù hợp sở thích, nhu cầu của học sinh tiểu học.
 
Tại buổi lễ bàn giao, Vsip Quảng Ngãi còn trao 10 suất học bổng (500 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. 
 
Không gian đọc tại thư viện Trường Tiểu học số 1 Tịnh Hà.
Không gian đọc tại thư viện Trường Tiểu học số 1 Tịnh Hà.
 
Ngoài Trường Tiểu học số 1 Tịnh Hà, công trình “Thư viện cho em” còn được Vsip Quảng Ngãi thực hiện tại ba trường khác: Trường Tiểu học Tịnh Ấn Tây, Trường Tiểu học số 2 Trương Quang Trọng, Trường Tiểu học Tịnh Ấn Đông (TP.Quảng Ngãi). 
 
Các công trình được thực hiện từ cuối tháng 4.2016, với tổng kinh phí khoảng 390 triệu đồng, thể hiện trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng, sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, nhằm giúp các em xây dựng thói quen đọc sách mỗi ngày, được khám phá với nhiều đầu sách khác nhau. Từ đó, hoàn thiện bản thân và hình thành kỹ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai.
 
 
Đại diện lãnh đạo Vsip trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện lãnh đạo Vsip trao học bổng cho các em học sinh.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.