LĐLĐ TP. Quảng Ngãi phát động "Tháng Công nhân" năm 2016

10:05, 08/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.5, LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” năm 2016. Dự lễ phát động có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện công nhân, viên chức lao động  trên địa bàn TP. Quảng Ngãi

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đã phát động chương trình “Tháng Công nhân” năm 2016. Theo đó, trong tháng cao điểm này, các cấp công đoàn sẽ tập trung tuyên truyền, giáo dục công nhân lao động chấp hành tốt các quy định, pháp luật lao động; xây dựng môi trường văn hóa trong lao động. Đồng thời phát động phong trào thi đua trong lao động sản xuất; nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm; biểu dương, tôn vinh những công nhân, lao động có thành tích xuất sắc…
 
Thông qua “Tháng Công nhân”, LĐLĐ TP. Quảng Ngãi  tiếp tục củng cố và nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn đối với người lao động và xã hội. Qua đó, khẳng định những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT – XH đề ra của thành phố nói riêng và tỉnh nói chung. 
 
Công  nhân, viên chức lao đông diễu hành hưởng ứng
Công nhân, viên chức lao đông diễu hành hưởng ứng "Tháng Công nhân"
 
Cũng trong dịp này, LĐLĐ TP đã phát động cuộc thi  Tìm hiểu Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2020 trong toàn thể công nhân, viên chức lao động TP.  
 
Ngay sau lễ phát động, hơn 100 công nhân, viên chức lao động TP. Quảng Ngãi đã  diễu hành bằng xe đạp đi qua các tuyến đường lớn trên địa bàn để hưởng ứng  và tuyên truyền "Tháng Công nhân". 
 
PV
 

.