Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

10:04, 28/04/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.4, Công đoàn Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi đã tổ chức đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2016-2020.
 
Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân lao động của Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi đã có những chuyển biến tích cực, nội dung và phương thức hoạt động Công đoàn từng bước được đổi mới, tập hợp được đông đảo đoàn viên, công nhân lao động tham gia các phong trào hành động của Công đoàn.
 
Thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tăng lên gần 11 triệu đồng/tháng
Thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tăng lên gần 11 triệu đồng/tháng
 
Hiện nay Công ty có 14 đơn vị sản xuất kinh doanh, dịch vụ trực thuộc với tổng số cán bộ, công nhân lao động trên 5.600 người. Thu nhập bình quân của người lao động trong nhiệm kỳ qua là 8,5 triệu đồng/người/tháng. Riêng trong năm 2015 thu nhập bình quân của người lao động đã lên đến gần 11 triệu đồng/người/tháng. Người lao động trong công ty đã được đóng bảo hiểm và được hưởng các chế độ khi ốm đau, thai sản đầy đủ. 
 
Trong nhiệm kỳ 2016-2020, Công đoàn Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi tiếp tục củng cố tổ chức, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động, phát huy chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Động viên người lao động phát huy quyền làm chủ tập thể, tổ chức các phong trào hành động trong công nhân lao động nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập và đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động.
 
Đại hội đã bầu 21 ủy viên Ban chấp hành nhiệm kỳ 2016-2020. Ông Nguyễn Đình Quế được tín nhiệm tái cử chức Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2020.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.