Báo Người Lao Động: Đưa trường học đến với thí sinh Quảng Ngãi

10:02, 28/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 28.2, tại Trường THPT Võ Nguyên Giáp, báo Người Lao Động phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” cho các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh.
 
 
Chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi với sự tham gia của gần 1.500 học sinh đến từ các trường THPT ở Quảng Ngãi như: THPT Võ Nguyên Giáp, THPT Ba Gia, THPT Sơn Mỹ, THPT Huỳnh Thúc Kháng và Trung tâm Dạy nghề, giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp huyện Sơn Tịnh.
 

Các chuyên gia tư vấn đại diện cho các trường ĐH, CĐ ở Tp.HCM và khu vực miền Trung thông tin đến các em.

 
Tại chương trình, các em học sinh mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi cho các đơn vị tư vấn, chủ yếu liên quan đến những đổi mới trong công tác tuyển sinh đại học cũng như các phương thức tuyển sinh của các trường mà các em chưa nắm rõ.
 
Các chuyên gia tư vấn đại diện cho các trường ĐH, CĐ ở Tp.HCM và khu vực miền Trung đã cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2016; phương án xét tuyển vào ĐH, CĐ. Song song đó, các chuyên gia còn giải đáp nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn ngành nghề; tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các em… 
 
Thí sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng hào hứng đặt câu hỏi.
Thí sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng hào hứng đặt câu hỏi.
 
 
Dịp này, Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) đã trao 4 suất học bổng (500.000 đồng/1 suất) cho các em học sinh vượt khó học giỏi ở Trường THPT Võ Nguyên Giáp.
 
Được biết, đây là năm thứ 15 báo Người Lao Động tổ chức chương trình. Tại Quảng Ngãi, đây là chương trình tư vấn tuyển sinh thứ 6 trong chuỗi 10 chương trình được tổ chức trong năm 2016.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.