Trường Đại học Tài chính - Kế toán khai giảng năm học mới

02:09, 20/09/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.9, Trường Đại học Tài chính - Kế toán long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và chào đón 740 tân sinh viên.
 
 
Năm học 2015 là năm thứ 4 nhà trường tuyển sinh đào tạo trình độ đại học hệ chính quy. Trong số 740 tân sinh viên có 566 sinh viên đại học, 100 sinh viên liên thông từ cao đẳng lên đại học, 74 sinh viên bậc cao đẳng. Các em theo học 5 ngành tại trường: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh và Kinh doanh quốc tế.
 
Toàn trường hiện có 252 cán bộ, viên chức. Trong đó, có 201 giảng viên, với trên 70% có trình độ sau đại học. Hơn 39 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Đại hoc Tài chính - Kế toán vinh dự là mái trường đào tạo nguồn nhân lực tài chính, kế toán có uy tín với 25.000 cán bộ, đáp ứng được yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực cho sự phát triển chung của toàn ngành và xã hội.
 
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Mai Linh - Chi nhánh Quảng Ngãi trao học bổng cho các em.
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Mai Linh - Chi nhánh Quảng Ngãi trao học bổng cho các em.
 
Bên cạnh công tác đào tạo, nhà trường cũng đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức cho hàng ngàn cán bộ quản lý tài chính, kế toán trưởng  ở các đơn vị cơ sở; liên kết đào tạo với nhiều trường đại học trong cả nước…
 
Trong năm học đến, trường tiếp tục thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ đổi mới mạnh mẽ công tác tuyển sinh, phương pháp dạy và học; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; triển khai mở rộng cơ sở vật chất để đáp ứng các tiêu chí đặt ra.
 
Nhân dịp khai giảng, Mai Linh Quảng Ngãi đã trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho  các em sinh viên là con em dân tộc thiểu số, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Ngoài ra, các doanh nghiệp khác cũng đã trao học bổng cho các em với số tiền 45 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.