Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV năm 2015

01:06, 27/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 26.6, Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV năm 2015 đã bế mạc.

Hội giảng do Sở LĐ-TB&XH đã phối hợp với Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất tổ chức từ ngày 23-26.6, với sự tham gia của 7 đơn vị đến từ các trường dạy nghề và trung tâm đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh.

Hội giảng được tổ chức ở 3 cấp trình độ đào tạo nghề là sơ cấp, trung cấp và cao đẳng với 5 nhóm ngành nghề: Hàn- Cắt gọt kim loại- Cơ khí; Điện tử công nghiệp- Điện công nghiệp- Điện lạnh; May thời trang; Công nghệ thông tin và Lái xe ô tô.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Nhân- giám đốc Sở LĐ TB&XH trao thưởng cho 2 giáo viên đạt giải Nhất.
Ông Nguyễn Duy Nhân- Giám đốc Sở LĐ TB&XH trao thưởng cho 2 giáo viên đạt giải Nhất.

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Giải Nhất toàn Đoàn được trao cho Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất, giải Nhì thuộc về Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và giải Ba thuộc về Trường Trung cấp Nghề Quảng Ngãi.

Hội giảng là hoạt động thường niên được Sở LĐ TB&XH tổ chức 2 năm/lần, nhằm đánh giá chất lượng chuyên môn của đội ngũ giáo viên, đồng thời, giúp các đơn vị trao đổi, học hỏi, nâng cao chất lượng chuyên môn trong công tác đào tạo nghề gắn với nhu cầu thực tế của xã hội.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.