Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổng kết năm học 2014-2015

09:05, 28/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.5, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức tổng kết, khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đến dự và chia vui cùng thầy và trò nhà trường.

TIN LIÊN QUAN

Năm học 2014-2015, trường tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với thực hiện các Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”. Trong năm, Đảng bộ nhà trường đã kết nạp thêm 8 đảng viên, trong đó có 4 đảng viên là đoàn viên học sinh.

Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt được duy trì suốt trong năm, đã có 26 sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ, giáo viên được nghiệm thu, đánh giá xếp loại khá, xuất sắc; 10 đề tài nghiên cứu đạt giải cấp khu vực.

Trường có 17 học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Quốc gia, trong đó có 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 8 giải Khuyến khích, trong đó có 1 học sinh được dự thi vòng 2 chọn học sinh dự thi Olympic quốc tế.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong Kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi Quốc gia.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong Kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi Quốc gia.


200 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 39 giải cấp tỉnh và khu vực thi giải Toán bằng máy tính cầm tay; 22 giải cấp tỉnh thi Olympic Toán trên Internet, 47 giải cấp tỉnh thi Olympic Tiếng Anh, 48 em đạt học sinh giỏi ở các giải khu vực các tỉnh Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ,…

Kết quả xếp loại năm học 2014-2015, có 99,59% học sinh xếp loại khá, giỏi, trong đó có gần 55% học sinh xếp loại giỏi.

Năm học qua, cùng với nguồn ngân sách của tỉnh, nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Tổ chức Đông Tây hội ngộ, Hội Khuyến học, Cựu học sinh của trường, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi, Ngân hàng Sài gòn Thương tín đóng góp kinh phí cấp học bổng, khen thưởng cho các em học sinh, nhằm động viên, khích lệ kịp thời giúp các em tự tin, phấn đấu nỗ lực hơn trong học tập và rèn luyện.

Tại buổi lễ, Trường đã khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.