Hàng ngàn công nhân tham gia ngày hội Foster Quảng Ngãi lần thứ 2-2015

05:05, 24/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.5, trên 2.700 công nhân, lao động của Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi (KCN Tịnh Phong) đã tham gia Ngày Hội Foster Quảng Ngãi lần thứ 2 năm 2015. Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của công ty hưởng ứng tháng công nhân.
 
Theo đó, tại ngày hội, các công nhân, lao động được tham gia nhiều hoạt động đầy ý nghĩa như hội diễn văn nghệ, tham gia các gian hàng ẩm thực, gian hàng trò chơi dân gian và các hoạt động trò chơi ngoài trời như đi xe đạp chậm, cà kheo, xây tháp ly, đoán ý đồng đội, cờ tướng, con thuyền công nhân, tàu đi trong sương mù, nhảy bao bố ném bóng.
 
Trong khuôn khổ chương trình, công đoàn công ty điện tử Foster đã trao 13 suất học bổng cho con cán bộ- công nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập,  trao 10 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học Trường Tiểu học số 2 Tịnh Phong và tổ chức chương trình bốc thăm may mắn. 
 
Ngày hội Foster Quảng Ngãi là một hoạt động thiết thực trong đời sống công nhân lao động, thông qua các hoạt động văn hoá- thể dục thể thao góp phần tạo sân chơi lành mạnh, tinh thần đoàn kết nhằm tăng cường xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của toàn thể đoàn viên, công nhân viên lao động, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của  Công ty.  Công ty TNHH điện tử Foster là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và được đánh giá là doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách chăm lo cho người động.
 
Những hình ảnh tại ngày hội Foster Quảng Ngãi:
 
Cân não với thi đấu cờ tướng
Cân não với các ván thi đấu cờ tướng
 
Công nhân tham gia các trò chơi dân gian như bịt mắt đập hủ.
Công nhân hồ hởi  tham gia các trò chơi dân gian như bịt mắt đập hủ.
Con em các công nhân cũng thích thú với các trò chơi câu vịt.
Con em các công nhân cũng thích thú với các trò chơi câu vịt.
Trao thưởng cho con em công nhân lao động có thành tích học tập tốt.
Khen thưởng cho con em công nhân lao động có thành tích học tập tốt.
 
M.Toàn
 

.