Công ty điện tử Foster Quảng Ngãi tổng kết hoạt động công đoàn

02:02, 01/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.1, Công đoàn Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2014 và triển khai định hướng năm 2015.
 
Công ty điện tử Foster Quảng Ngãi hiện có 2.700 lao động, trong đó có 2.500 đoàn viên công đoàn. Trong năm qua, bên cạnh đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lao động sản xuất, công ty đã tạo mọi điều kiện cho công đoàn tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo mối quan hệ trong công ty luôn được hài hòa, ổn định.
 
lao động tại công ty điện tử Foster.
Lao động tại công ty điện tử Foster.
 
Trong năm, công đoàn đã trích kinh phí hơn 800 triệu đồng để thăm hỏi cho đoàn viên bị ốm đau, cưới hỏi, thai sản, đoàn viên có hòan cảnh khó khăn, tặng quà cho cán bộ, lao động trong công ty. Ngoài ra, nhân dịp các ngày lễ lớn, công đoàn công ty tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT cho đoàn viên công đoàn và người lao động…
 
Tại hội nghị, công đoàn Công ty điện tử Foster Quảng Ngãi đã khen thưởng cho các ĐVCĐ xuất sắc và trao tiền hỗ trợ cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tin, ảnh: PV
 

.