Khai giảng "Lớp học tình thương" cho học sinh nghèo

09:12, 04/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 3.12, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã khai giảng "Lớp học tình thương" dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bậc Tiểu học trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.
 
Đây là lớp học lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức với mục đích giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học lực yếu, kém củng cố lại kiến thức trong học tập và rèn luyện.
 
Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Anh Thư trao học bổng cho các em.
Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Anh Thư trao học bổng cho các em.
 
Lớp học hoạt động tại số 63- Chu Văn An, thành phố Quảng Ngãi. Theo đó, có 32 em học sinh theo học, được chia thành 2 lớp, thời gian học vào lúc 17h30 đến 19h30 vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 3, thứ 5 hằng tuần.
 
Nội dung học gồm các môn học cơ bản như Toán, Tiếng Việt. Ngoài học văn hóa các em sẽ được bồi dưỡng và thực hành một số, kiến thức kỹ năng sống và phát triển năng khiếu trong thực hành về nghệ thuật như; hội họa, hát múa, sinh hoạt cộng đồng...
 
Chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, điểm đặc biệt trong hoạt động này là thu hút được đoàn viên, thanh niên trong vai trò xung kích của tuổi trẻ, trong đó có 8 bạn trẻ của 2 trường Đại học Phạm Văn Đồng và Tài chính kế toán Quảng Ngãi có trình độ sư phạm, cùng với lực lượng của Đoàn đảm nhận việc giảng dạy cho các em.
 
Dịp này, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi cũng đã tặng quà cho các em học sinh. Đặc biệt, dành 5 suất quà, mỗi suất 200 ngàn đồng cho các em học sinh biết phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn-Th.Phương
 
                                                                                                

.