Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức kỉ niệm ngày 20.11

01:11, 19/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.11, trong không khí hân hoan của cả nước, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức Lễ kỉ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Bà Trương Thị Xuân Hồng - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến dự và chia vui cùng nhà trường.
 
 
Tại buổi lễ, đại diện nhà trường, thầy Đặng Văn Giữ - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam, chặng đường 32 năm xây dựng và phát triển. Đây là ngày để toàn xã hội và các thế hệ học trò thể hiện sự quan tâm, tình cảm tốt đẹp và bày tỏ sự tri ân đối với ngành giáo dục, các thầy, cô giáo. Đồng thời, cũng là dịp để những người làm công tác giáo dục thể hiện quyết tâm làm tròn sứ mệnh “trồng người” vẻ vang của mình.
 
Một tiết mục văn nghệ học sinh dành tặng đến các thầy cô.
Một tiết mục văn nghệ học sinh dành tặng đến các thầy cô.
 
Trong nhiều năm qua, với đặc thù của một trường chuyên biệt dành cho học sinh người dân tộc, nhà trường tập trung tổ chức tốt công tác dạy và học; xây dựng nhà trường trở thành một địa chỉ tin cậy của giáo dục dân tộc tỉnh nhà, đáp ứng yêu cầu tạo nguồn cán bộ cho các huyện miền núi một cách bền vững.
 
Những tháng đầu năm học 2014-2015, trường đã phát động phong trào thi đua 2 tốt và các hoạt động giáo dục dưới nhiều hình thức phong phú: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, thi học sinh giỏi cấp trường, tiết học tốt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11…
 
Dịp này, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh công bố các quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.