Trường Đại học Phạm Văn Đồng khai giảng năm học mới

09:10, 14/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.10, Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2014- 2015. Đến dự và chia vui cùng thầy và trò nhà trường có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh.

TIN LIÊN QUAN


Năm học 2013- 2014, Trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo. Các hoạt động của nhà trường ngày càng phong phú.

Nhà trường tiếp tục củng cố, phát triển quy mô, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, mở thêm 3 ngành đào tạo mới. Chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng được nâng lên.

Năm học vừa qua, trường có hơn 1.300 HSSV tốt nghiệp ra trường. Trong đó nhiều em đã tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Uy tín của trường ngày một lan tỏa, trong kỳ thi ĐH-CĐ vừa qua, trường thu hút số lượng sinh viên dự thi vào trường tăng cao so với những năm trước, đặc biệt trường có thủ khoa khối C cao nhất nước.

Trong năm 2014, trường tiếp tục tuyển mới 14 giảng viên. Đến nay, trường có 214 giảng viên với 11 tiến sỹ, 151 thạc sỹ…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh ghi nhận và biểu dương những kết quả thầy và trò nhà trường đạt được trong 7 năm qua; đồng thời nhấn mạnh, nhà trường cần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục nhằm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Chú trọng đào tạo gắn với với nhu cầu thực tế, nhằm nâng cao hơn nữa tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trồng cây lưu niệm tại sân trường Đại học Phạm Văn Đồng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trồng cây lưu niệm tại sân trường Đại học Phạm Văn Đồng.


Với các em sinh viên, Phó Bí thư căn dặn các em cố gắng phấn đấu nỗ lực trong học tập và rèn luyện, trau dồi kiến thức, kĩ năng, đặc biệt là ngoại ngữ để ra trường dễ tìm việc làm.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cũng trao học bổng với số tiền 50 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Bích Phượng- sinh viên khoa Ngữ văn, thủ khoa khối C trong kỳ thi ĐH-CĐ vừa qua.

Trường Đại học Phạm Văn Đồng cũng khen thưởng cho 6 sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi ĐH-CĐ vừa qua. Đồng thời khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014.

 


Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.