Bàn giao và đưa vào sử dụng Trung tâm GDTX HN-DN huyện Minh Long

01:08, 20/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.8, Sở GD&ĐT đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng Trung tâm GDTX HN-DN huyện Minh Long thuộc Chương trình Hỗ trợ cơ sở vật chất cho các Trung tâm GDTX HN-DN các huyện miền núi của Bộ GD&ĐT.

TIN LIÊN QUAN


Công trình Trung tâm GDTX HN-DN huyện Minh Long có quy mô gồm nhà hiệu bộ và nhà học bộ môn. Nhà hiệu bộ 2 tầng, có diện tích sàn hơn 602m2, có 10 phòng làm việc, 2 phòng ở công vụ. Nhà học bộ môn 2 tầng, có diện tích sàn hơn 905m2, gồm 6 phòng học bộ môn và 2 phòng vệ sinh.

Kinh phí xây dựng là 8,7 tỷ đồng. Được khởi công từ tháng 2.2013 đến ngày 12.8.2014 hoàn thành.

 

Ông Đoàn Dụng khảo sát, nghiệm thu công trình.
Ông Đoàn Dụng khảo sát, nghiệm thu công trình.
 



Tại lễ bàn giao, ông Đoàn Dụng- Giám đốc Sở GD&ĐT lưu ý đơn vị sử dụng làm tốt công tác bảo quản công trình, đồng thời đẩy mạnh công tác chiêu sinh.

Song với công tác giáo dục thường xuyên, nhà trường cần phối với với Trung tâm Khuyến nông của huyện mở các lớp đào tạo nghề cho lao động theo nhu cầu đặc thù của địa phương để phát huy hết công năng của công trình.

Được biết, trong năm 2013, Chương trình Hỗ trợ cơ sở vật chất cho các Trung tâm GDTX HN-DN các huyện miền núi của Bộ GD&ĐT đã đầu tư xây dựng cho Quảng Ngãi 3 Trung tâm GDTX HN-DN ở huyện Minh Long, Ba Tơ và Sơn Hà với tổng kinh phí đầu tư lên tới hơn 25 tỷ đồng.
 

Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.