Công bố bản online "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH- CĐ 2014"

08:03, 21/03/2014
.

Chiều 21-3, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) đã công bố phiên bản online “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH- CĐ hệ chính quy năm 2014” tại địa chỉ www.moet.gov.vn.

Tài liệu này do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (được Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ) tổ chức biên soạn và phát hành. Các thông tin trong tài liệu được cập nhật đến ngày 6-3-2014, do các đại học, học viện, các trường ĐH- CĐ cung cấp và chịu trách nhiệm.

Bên cạnh các thông tin như mọi năm, năm nay, tài liệu này còn có thêm danh sách các trường đăng ký tuyển sinh theo đề án tuyển sinh riêng. Các thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, điều kiện dự thi, chuyên ngành đào tạo và các thông tin tuyển sinh đào tạo liên thông, vừa làm vừa học,... thí sinh tham khảo tại địa chỉ website của từng trường.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH- CĐ năm 2014” giúp thí sinh lựa chọn trường, khối thi và ngành dự thi phù hợp với nguyện vọng và năng lực học tập của mình.

Theo Bộ GD-ĐT, do thông tin chỉ cập nhật đến ngày 6-3-2014 nên cuốn tài liệu này chưa cập nhật hết toàn bộ thông tin cuối cùng về danh sách những trường được tuyển sinh riêng, những ngành đã được bộ cho phép tuyển sinh trở lại trong năm 2014 (sau lệnh cấm tuyển sinh từ 2014)… Vì vậy, các thí sinh thi vào các trường tuyển sinh riêng cần tham khảo thêm thông tin tuyển sinh trên trang web của các trường.

 

Theo Báo SGGPO


.