Quảng Ngãi: Tuyên dương các thủ khoa xuất sắc

08:08, 10/08/2013
.

(QNĐT)- Chiều 9.8, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 4 thủ khoa xuất sắc nhất của Quảng Ngãi vừa đỗ vào các trường đại học trên cả nước trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 vừa qua.

TIN LIÊN QUAN

Các em được tuyên dương lần này đều là học sinh của Trường THPT Chuyên Lê Khiết. Đó là các em: Nguyễn Đỗ Văn và Lê Viết Quang đồng thủ khoa ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh đạt 29.5 điểm, em Nguyễn Thiện Nhơn thủ khoa ĐH Phạm Văn Đồng đạt 27 điểm và em Nguyễn Thị Thanh Thanh thủ khoa Học viện Hành chính Quốc gia khu vực phía Nam đạt 25,5 điểm.

 

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Hoàng Hiệp tặng giấy khen cho 4 thủ khoa.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Hoàng Hiệp tặng giấy khen cho 4 thủ khoa.



Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn cũng tổ chức khen thưởng cho 2 em đạt giải trong Hội thi Tin học trẻ không chuyên toàn quốc vừa qua là em Nguyễn Xuân Lập, học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết và em Phan Thanh Tùng, học sinh Trường THPT Đức Phổ.
 
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Hoàng Hiệp ghi nhận và biểu dương những kết quả xuất sắc mà các thủ khoa cũng như các em học sinh đã đạt được.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn bày tỏ mong muốn các em tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả học tập cao nhất, xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà trong thời gian đến.

* Cũng trong ngày 9.8, lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm và tặng quà cho 2 thủ khoa ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Đỗ Văn và Lê Viết Quang.

Tại hai gia đình đến thăm, lãnh đạo Sở Y tế đã thăm hỏi, chúc mừng, tặng  quà, đồng thời thông tin đến các gia đình chính sách thu hút nhân tài mà Quảng Ngãi đang thực hiện.

 

Lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi và tặng quà cho em Lê Viết Quang.
Lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi và tặng quà cho em Lê Viết Quang.


Ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở Y tế bày tỏ mong muốn các em sẽ cố gắng phấn đấu nỗ lực học tập thật tốt. Sau khi tốt nghiệp, Sở hứa sẽ bố trí công tác nếu các em có nguyện vọng trở về phục vụ cho quê hương.



Tin, ảnh: Ái Kiều


.