Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà học sinh vùng cao

08:08, 28/08/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.8, đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà cho học sinh dân tộc thiểu số đang ở các khu nội trú tại các trường trên địa bàn huyện Sơn Hà.

Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà cho học sinh các Trường THPT Sơn  Hà, Trường THCS dân tộc nội trú Sơn Hà, Trường THCS Sơn Thủy và Trường THCS Sơn Ba.
 
Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã dành thời gian để hỏi thăm tình học tập, ăn ở của các em học sinh đang theo học ở đây. Bí thư Tỉnh ủy đã động viên các em phấn đấu học tập thật tốt để không phụ lòng thầy cô và gia đình. Mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng cho các em tại trường một tấn gạo.
 
Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo huyện Sơn Hà, Phòng giáo dục và Ban giám hiệu các trường phải tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập. Tuyệt đối không để học sinh nào bỏ học do điều kiện kinh tế khó khăn.
 
Cũng trong chiều 28.8, Bí thư Tỉnh ủy đã đi khảo sát khu vực xây dựng cầu Mò O qua sông Re, thuộc xã Sơn Ba. Nơi mà hằng ngày học sinh phải qua sông đi học bằng những chiếc đò tự tạo vượt sông Re rất nguy hiểm. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu địa phương phối hợp với Sở GTVT, tạo mọi điều kiện thuận lợi để sớm khẩn trương để thi công cầu Mò O, đáp ứng việc đi lại của nhân dân và học sinh.
 
Dưới đây là những hình ảnh Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho các em học sinh vùng cao Sơn Hà:
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của học sinh Trường THCS Dân tộc nội trú Sơn Hà.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của học sinh Trường THCS Dân tộc nội trú Sơn Hà.
Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của học sinh khu nội trú trường THPT Sơn Hà.
Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của học sinh khu nội trú Trường THPT Sơn Hà.
Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Trường Bán trú dân nuôi tại xã Sơn Thủy, ngôi trường mà trước đó Báo Tuổi Trẻ đã xây tặng.
Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm các em học sinh tại Trường Bán trú dân nuôi tại xã Sơn Thủy, ngôi trường mà trước đó Báo Tuổi Trẻ đã xây tặng.
Bí thư Tỉnh ủy trao bánh kẹo cho học sinh Trường THCS Sơn Ba.
Bí thư Tỉnh ủy trao bánh kẹo cho học sinh Trường Tiểu học Sơn Ba. Ngôi trường mà hằng ngày nhiều em học sinh đến trường trên những chiếc đò tự tạo để vượt qua sông Re.
Sau khi khảo sát khu vực xây cầu Mò O, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã vượt sông Re trên đò tự tạo mà các em học sinh đi học hàng ngày.
Sau khi khảo sát khu vực xây cầu Mò O, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã vượt sông Re trên đò tự tạo mà các em học sinh đi học hằng ngày.

 

Thực hiện: M.Toàn


.