Quảng Ngãi: Thủ khoa ĐH Tài chính Kế toán đạt 21 điểm

05:07, 22/07/2013
.

(QNĐT)- Trường ĐH Tài chính Kế toán vừa công bố điểm thi tuyển sinh năm 2013. Thủ khoa là em Lê Quang Minh và Ngô Minh Thị Lệ Nguyên với tổng điểm 3 môn đạt 21 điểm.

TIN LIÊN QUAN


Tiếp đó là các thí sinh Trương Khánh Toàn, Châu Đăng Khoa đạt 20 điểm; Nguyễn Thị Ngọc Huyền và Phạm Thị Bảo Trâm cùng đạt 19 điểm; Nguyễn Thị Ngọc Mến, Trần Thị Nhàn đạt 18,5 điểm; Phan Trung Hiếu và Trần Thu Thảo cùng đạt 18,25 điểm.

Thầy Bùi Phụ Anh- Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm nay có hơn 20% thí sinh dự thi vào trường đạt 13 điểm trở lên, cao hơn 5% so với năm ngoái. Dự kiến điểm chuẩn vào trường bằng với điểm sàn của Bộ GD&ĐT.

 

Dự kiến điểm chuẩn vào trường bằng với điểm sàn của Bộ GD&ĐT.
Dự kiến điểm chuẩn vào trường bằng với điểm sàn của Bộ GD&ĐT.

 

Nếu điểm sàn bằng với năm ngoái, khối A, A1 là 13 điểm thì đồng nghĩa với việc trường sẽ dành gần 80% để tuyển NV bổ sung hệ ĐH với các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Kế toán.

Trường cũng dành 700 chỉ tiêu để tuyển sinh hệ CĐ với các ngành đào tạo gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán và Hệ thống thông tin quản lý. Ở bậc CĐ, Trường xét tuyển trên cơ sở hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh dự thi ĐH, CĐ theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT của khối A, A1 và D1.



Tin, ảnh: Ái Kiều


.