Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm sẽ chuyển về địa điểm 114 Lê Trung Đình

08:12, 27/12/2012
.

(QNĐT)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định điều chuyển tài sản xây dựng trên đất tại cơ sở 114 đường Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi do Trường đại học Phạm Văn Đồng đang quản lý cho UBND TP. Quảng Ngãi để sử dụng làm Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm.
 

Dãy phòng học xuống cấp ở Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm.
Dãy phòng học xuống cấp ở Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm. Ảnh: QNĐT

 

Theo đó, Trường đại học Phạm Văn Đồng có trách nhiệm bàn giao nguyên trạng tài sản tại cơ sở nói trên cho UBND TP. Quảng Ngãi kể từ ngày 26/12/2012 để lập thủ tục giao cho Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm quản lý, sử dụng theo quy định. Cơ sở này có diện tích là 10.040 m2.

Trước đó vào ngày 2/10/2012, UBND tỉnh đã có quyết định thu hồi đất của Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm đang sử dụng tại đường Quang Trung để bàn giao một phần cho Cục Thuế Quảng Ngãi xây dựng trụ sở làm việc.

Được biết, Trường tiểu học Nguyễn Nghiêm là một trong những trường dẫn đầu ở TP. Quảng Ngãi về chất lượng giáo dục, song đang phải đối mặt với tình trạng quá tải học sinh, phòng học chật hẹp, xuống cấp do vướng quy hoạch đường Trà Bồng khởi nghĩa nên nhiều năm qua không được đầu tư sửa chữa.

 

PV


.