Quảng Ngãi: Phân khai 3 tỷ đồng cho vay giải quyết việc làm

03:12, 01/12/2012
.

(QNĐT)- ​​Chủ tịch UBND tỉnh vừa Quyết định phân khai 3 tỷ đồng từ nguồn vốn cho vay xuất khẩu lao động hiện còn chưa thực hiện (thuộc Quỹ giải quyết việc làm) cho các huyện, thành phố để cho vay giải quyết việc làm năm 2012. 

 

Nhờ nguồn vốn vay ngân hàng, anh Đinh Văn Phiên ở
Nhờ nguồn vốn vay ngân hàng, anh Đinh Văn Phiên ở "Làng thanh niên lập nghiệp" Ngọc Răng đã đầu tư chăn nuôi và trồng rừng nên có cuộc sống ổn định. Ảnh: Tư liệu

 

Cụ thể các huyện: Bình Sơn, Sơn Tịnh mỗi huyện được phân bổ 350 triệu đồng; Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Mộ Đức, Đức Phổ và TP. Quảng Ngãi mỗi huyện 300 triệu đồng; huyện Lý Sơn 200 triệu đồng; huyện Ba Tơ, Sơn Hà, Trà Bồng, Tây Trà, Sơn Tây và Minh Long mỗi huyện 100 triệu đồng.


Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, trên cơ sở chỉ tiêu được phân khai, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội các huyện, thành phố tham mưu cho UBND các huyện, thành phố quyết định phân khai vốn cho các địa phương cấp xã; chỉ đạo Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện, thành phố và UBND cấp xã tổ chức cho vay, thu hồi nợ theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

 

PV


.