Trung thu 2012 hướng về trẻ em đảo Lý Sơn

02:09, 20/09/2012
.

(QNĐT)- Sáng 20/9, Sở LĐ-TB&XH tổ chức buổi họp báo về kế hoạch tổ chức Trung thu năm 2012 với chủ đề “Trung thu kết nối yêu thương hướng về trẻ em đảo Lý Sơn”. Dự kiến, đêm Trung thu sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ ngày 29/9 tại Lý Sơn và được truyền hình trực tiếp với sự tham gia đông đảo trẻ em và nhân dân trên đảo.

TIN LIÊN QUAN


Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban tổ chức chương trình Trung thu tại Lý Sơn, nhiều cơ quan, doanh ngiệp đã ủng hộ và tài trợ tiền mặt, quà. Đến nay đã quyên góp được hơn 2,5 tỷ đồng.

 

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo


Nằm trong chương trình tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi, Trung ương và tỉnh sẽ đi thăm và trao quà cho trẻ em ở 1 xã khó khăn và 1 điểm của Bộ đội Biên phòng thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ trao 1,5 tỷ đồng để xây một ngôi trường bán trú cho trẻ em đảo Bé, huyện Lý Sơn. Trong đêm Trung thu, Ban tổ chức sẽ trao hơn 500 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hơn 758 suất quà cho trẻ em huyện đảo và con các chiến sĩ đang công tác tại vùng biên giới, hải đảo tại các trường thuộc Lý Sơn.

Việc tổ chức sự kiện Trung thu năm 2012 tại Lý Sơn nhằm cổ vũ, khích lệ tinh thần, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích, đem lại niềm vui cho trẻ em và nhân dân trên đảo trong đêm rằm Trung thu. Đồng thời gắn kết tình cảm yêu thương, chia sẻ trách nhiệm của người dân và trẻ em ở đất liền hướng về cuộc sống trên đảo tiền tiêu.


Thanh Phương


 

 


.