Không kết thúc nhận hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ đợt 1 trước 7/9

01:08, 27/08/2012
.

Theo kế hoạch thì trước 31/8, các thí sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) 2012 sẽ đều nhận được giấy chứng nhận kết quả thi. Tuy nhiên, thực tế có thể nhiều thí sinh vẫn chưa nhận được đúng thời hạn, vì vậy Bộ Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu các trường không được kết thúc việc nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt đầu tiên trước 7/9/2012.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bộ cũng lưu ý, các trường còn chỉ tiêu xét tuyển phải thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của trường, trang thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các phương tiện thông tin đại chúng khác về điều kiện xét tuyển bổ sung.

Các trang thông tin điện tử của trường phải được cập nhật hằng ngày  thông tin về hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh.
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu các trường thực hiện gửi giấy chứng nhận kết quả thi theo đúng quy định, không tự chuyển đổi nguyện vọng của thí sinh.

Các trường có tổ chức thi phải gửi Giấy chứng nhận kết quả thi, Phiếu báo điểm cùng dữ liệu kết quả thi cho trường không tổ chức thi theo đúng quy định.

Các trường không gửi giấy triệu tập trúng tuyển cho thí sinh không đăng ký dự thi, không đăng ký xét tuyển vào trường.
 
Thời gian xét tuyển bổ sung từ ngày 21/8/2012 đến hết ngày 30/11/2012 theo lịch công tác tuyển sinh. Các trường có thể xét tuyển nhiều đợt cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu đã công bố.

 

Theo VGP


.