Tuyển sinh 2012: Phân bố cụm thi chi tiết

04:03, 03/03/2012
.

TS đăng ký dự thi vào các trường đại học khối Quốc phòng và Công an hoặc các trường và các ngành năng khiếu vẫn phải đến trường ĐH, CĐ để dự thi (không dự thi ở cụm). Bộ GD&ĐT vừa công bố phương án chính thức về việc phân bổ thí sinh (TS) thi ở từng cụm. Cụ thể:

TIN LIÊN QUAN

Cụm thi tại TP Vinh

Dành cho TS thi vào ĐH Vinh và các TS có hộ khẩu thường trú tại 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị có nguyện vọng thi vào các trường đại học đóng tại khu vực Hà Nội và TPHCM. Cụm thi này do Trường ĐH Vinh chủ trì phối hợp với các trường đại học liên quan tổ chức thi.


Cụm thi tại TP Hải Phòng:

Dành cho TS thi vào ĐH Hàng hải và các TS có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng có nguyện vọng thi vào các trường đại học đóng tại khu vực Hà Nội. Cụm thi này do Trường ĐH Hàng hải chủ trì phối hợp với các trường đại học liên quan tổ chức thi.

 

 


Cụm thi tại TP Quy Nhơn

Dành cho TS thi vào ĐH Quy Nhơn và các TS có hộ khẩu thường trú tại 6 tỉnh Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam có nguyện vọng thi vào các trường đại học đóng tại khu vực Hà Nội và TPHCM. Cụm thi này do Trường ĐH Quy Nhơn chủ trì phối hợp với các trường đại học liên quan tổ chức thi.


Cụm thi tại TP Cần Thơ

Dành cho TS thi vào ĐH Cần Thơ và các TS có hộ khẩu thường trú tại 9 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, An Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, TP Cần Thơ có nguyện vọng thi vào các trường đại học đóng tại khu vực TPHCM. Cụm thi này do Trường ĐH Cần Thơ chủ trì phối hợp với các trường đại học liên quan tổ chức thi.
 
TS đăng ký dự thi vào các trường đại học khối Quốc phòng và Công an hoặc các trường và các ngành năng khiếu vẫn phải đến trường ĐH, CĐ để dự thi (không dự thi ở cụm). Thí sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh (thành phố) được chỉ định dự thi tại 4 cụm thi trên nhưng tốt nghiệp THPT tại các tỉnh (thành phố) khác và TS tự do thì không bắt buộc phải dự thi tại cụm thi được chỉ định theo hộ khẩu thường trú.

 


.