Khai trương Cổng thông tin thi và tuyển sinh năm 2012

08:03, 18/03/2012
.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh trong việc tìm kiếm thông tin dự thi tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng năm 2012, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức khai trương Cổng thông tin thi và tuyển sinh năm 2012 với địa chỉ truy cập http://thi.moet.gov.vn.
 


Truy cập vào trang này, thí sinh có thể tra cứu thông tin tuyển sinh từ các trường đại học, cao đẳng theo nhóm ngành nghề, theo địa phương, hoặc tìm kiếm thông tin theo các điều kiện về hệ, loại hình, khối thi một cách dễ dàng. Ngoài ra, Cổng thông tin thi và tuyển sinh 2012 còn có thông tin chỉ dẫn để những người mới làm quen có thể truy cập thuận tiện.

Trang tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng cung cấp nhiều thông tin bổ ích khác liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012 như: Quy chế thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012; hướng dẫn tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển; những điểm mới về tuyển sinh năm 2012; tra cứu nhanh mã ngành; danh mục tuyển sinh năm 2012 (mã đơn vị đăng ký dự tuyển, mã trường THPT…); danh sách tạm ngừng tuyển sinh đối với 5 trường, 12 ngành...

Cổng thông tin thi và tuyển sinh đã cập nhật thông tin đầy đủ của trên 480 trường đại học, cao đẳng trong cả nước, những thông tin này được cập nhật 24/24h và sẽ tiếp tục được cập nhật, hoàn thiện trong thời gian tới.



 Theo Báo Điện tử ĐCSVN


.