Đội mưa dự tư vấn tuyển sinh

03:03, 06/03/2011
.

(QNĐT)- Chiều 5/3, trên 1.000 học sinh ở các trường THPT trong tỉnh, trong đó có hơn 50 em từ huyện Lý Sơn đã đội mưa về Trường THPT Trần Quốc Tuấn để dự Chương trình "Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2011" do Báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT và Sở GD-ĐT Quảng Ngãi tổ chức. 
 
Các em học sinh đội mưa để nghe tư vấn tuyển sinh.
Các em học sinh đội mưa để nghe tư vấn tuyển sinh.
 
Chương trình "Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2011" với sự tham gia của Hội đồng tư vấn đến từ các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Sư phạm kỹ thuật, Giao thông vận tải, Khoa học tự nhiên, kinh tế, Nông lâm, Đại học KHXHVNV, Đại học Luật và một số trường đại học, cao đẳng khác như: Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Trường Cao đẳng Tài chính kế toán Quảng Ngãi... 
 
 
Nét mới của chương trình tư vấn tuyển sinh lần này là được chia làm 2 phần: Phần thứ nhất là tư vấn chung, cung cấp cho các em những thông tin mới nhất, những thay đổi trong kỳ thi tuyển sinh năm 2011.
 
Phần thứ hai là tư vấn chuyên sâu: Phần này được chia làm ba nhóm ngành gồm: Kinh tế, kỹ thuật, công nghệ; Y dược, nông lâm; xã hội nhân văn sư phạm và Luật, quân đội, công an. Phần này giúp cho các em học sinh quan tâm đến nhóm ngành nào sẽ đến khu vực tư vấn của nhóm đó để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.  
 
Chắm chú đánh dấu vào ngành mình
Tranh thủ đánh dấu vào nhóm ngành vừa năng lực.
 
Tại chương trình tư vấn tuyển sinh, Báo Tuổi Trẻ đã tặng 1.000 CD Cẩm nang tuyển sinh điện tử 2011 do Báo Tuổi Trẻ thực hiện với nhiều nội dụng bổ ích như trắc nghiệm chọn ngành theo năng lực và sở thích, làm thử đề thi ĐH tất cả các môn và đáp án các đề thi đại học, cao đẳng những năm trước... 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.