Bảng phân chia khu vực, mã tỉnh tuyển sinh TCCN 2011

09:03, 23/03/2011
.

Thí sinh dự thi TCCN 2011 cần lưu ý những thông tin về mã tỉnh, bảng phân chia khu vực theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Bộ GD&ĐT quy định, thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố mà mình có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo quy định của Sở GD&ĐT sở tại. Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố mà mình không có hộ khẩu thường trú, ghi mã đơn vị ĐKDT theo diện vãng lai được quy định cho các tỉnh, thành phố và nộp trực tiếp tại Sở GD&ĐT.
 
Sau khi hết hạn nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố, thí sinh nào nộp hồ sơ ĐKDT tại trường thì ghi mã ĐKDT: 99; Tại Văn phòng đại diện Bộ GD&ĐT (số 3, Công trường Quốc tế, quận 3, TP.HCM) ghi mã 98.

Xem bảng phân chia khu vực tuyển sinh TCCN năm 2011

Mã tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã năm 2011

Bộ GD&ĐT vừa mới ban hành cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp năm 2011”. Đây là một tài liệu quan trọng, có tính thời sự và cung cấp những thông tin cần thiết cho mọi đối tượng quan tâm đến kỳ tuyển sinh TCCN năm nay.
 
Nội dung cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp năm 2011” tập hợp những thông tin cơ bản nhất về tuyển sinh TCCN

Khi cần tra cứu thông tin tuyển sinh TCCN của trường nào đó, trước hết cần tra thông tin trong phần mục lục để biết cơ quan chủ quản và trang đăng tin tuyển sinh của trường đó. Khi đến trang cần tìm, vận dụng cách tra cứu theo dòng để tìm thông tin tương ứng ở các cột.


Theo GD&ĐT

.