Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

10:08, 21/08/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Ban CHQS TP.Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. 

[links()]

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tá Phan Duy Khánh - Chính trị viên Ban CHQS TP.Quảng Ngãi thay mặt cho Đảng ủy, Ban CHQS TP.Quảng Ngãi thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả mà cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đơn vị trong thời gian vừa qua. Đồng thời, biểu dương tinh thần vượt qua khó khăn, ngày đêm túc trực phục vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố để phòng, chống dịch Covid-19. 

Để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn nữa trong thời gian đến, lãnh đạo Ban CHQS thành phố mong muốn cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị luôn đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, an tâm tư tưởng, nêu cao tinh thần người chiến sĩ “chống dịch như chống giặc”, nỗ lực làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Đại diện Đảng ủy - Ban CHQS TP.Quảng Ngãi trao quà cho các cán bộ, chiến sĩ
Đại diện Đảng ủy - Ban CHQS TP.Quảng Ngãi trao quà cho các cán bộ, chiến sĩ gặp khó khăn.
Được biết, từ khi dịch Covid-19 diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cho đến nay, Đảng ủy, Ban CHQS TP.Quảng Ngãi đã hỗ trợ 2 đợt cho 47 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đơn vị, mỗi đợt là 1 triệu đồng. Riêng trong đợt này, có 9 đồng chí quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, được Đảng ủy, Ban CHQS thành phố hỗ trợ thêm mỗi gia đình một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng... 
HUỲNH HUY

.