Thăm, tặng quà Tết các cơ quan, đơn vị, gia đình chính sách và người nghèo

05:01, 28/01/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 27.1, Phó Chính ủy Quân khu 5, Thiếu tướng Trương Thiên Tô đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, UBND, Ban CHQS huyện Sơn Tịnh, Trường THPT Ba Gia; tặng 40 suất quà các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Tịnh Trà (Sơn Tịnh), trị giá 500 nghìn đồng/suất.
[links()]
Tại các nơi đến thăm, Thiếu tướng Trương Thiên Tô đã thông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, quân sự cũng như những kết quả nổi bật mà lực lượng vũ trang Quân khu 5 đã đạt được trong năm 2020. Thay mặt Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Thiếu tướng Trương Thiên Tô đã chuyển lời thăm hỏi, động viên ân cần cùng lời chúc Tết đến nhân dân và các cơ quan, đơn vị.  
Phó Chính ủy Quân khu 5, Thiếu tướng Trương Thiên Tô tặng quà người dân huyện Sơn Tịnh.                Ảnh: T.DUY
Phó Chính ủy Quân khu 5, Thiếu tướng Trương Thiên Tô tặng quà người dân huyện Sơn Tịnh. Ảnh: T.DUY
* Sáng cùng ngày, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức trao 80 suất quà Tết cho người nghèo và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh). Ngoài xã Tịnh Thọ, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã vận động và tặng 680 suất quà cho người nghèo và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng cơn bão số 9 ở 7 huyện trên địa bàn tỉnh. Trong đó, trao 560 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi suất 500 nghìn đồng và 10kg gạo; 120 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng.
 
* Cũng trong sáng 27.1, lãnh đạo TX.Đức Phổ đã đến thăm hỏi và trao 760 suất quà cho gia đình chính sách, người hưởng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 
Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà Tết cho hộ nghèo ở xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh).  				Ảnh: Đ.SƯƠNG
Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà Tết cho hộ nghèo ở xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh). Ảnh: Đ.SƯƠNG
Đoàn đã trao quà cho gia đình với giá trị mỗi suất từ 300 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Dịp này, chính quyền các xã, phường cũng trích kinh phí, thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình chính sách và những người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.
 
Đ.SƯƠNG - T.DUY - TR.THY
 
 

.