Thượng tướng Trần Quang Phương thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi

06:01, 21/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó chủ nhiệm Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã về thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
 
Thượng tướng Trần Quang Phương đã đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ đội Biên phòng tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Phổ.
 
Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến, Thượng tướng Trần Quang Phương đã biểu dương những kết quả các cơ quan, đơn vị đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục quán triệt sâu sắc nhiệm vụ, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu và tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết cổ truyền của dân tộc tươi vui, an toàn, tiết kiệm. 
 
Cùng với đó, quan tâm hỗ trợ đồng bào, người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân, nhất là trong dịp Tết. Thực hiện tốt công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2020 và đại hội Đảng các cấp.
 
Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó chủ nhiệm Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tặng quà, chúc Tết tại các đơn vị đến thăm
Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó chủ nhiệm Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tặng quà, chúc Tết tại các đơn vị đến thăm (ngoài cùng bên phải)
 
Cũng trong dịp này, Thượng tướng Trần Quang Phương cùng gia đình đã đến dâng hương thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Phổ Vinh (Đức Phổ); tặng 106 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) cho 106 hộ gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phổ Vinh và gửi lời thăm hỏi hỏi ân cần đến từng hộ gia đình, chúc các gia đình đón Xuân mới vui vẻ, hạnh phúc.
 
Đây là những món quà thể hiện tình cảm thân thương của người con quê hương đối với các gia đình chính sách, người già neo đơn, nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo đến đời sống đối tượng chính sách trên quê hương.
                                           Tin, ảnh: HUỲNH HUY

.