Lực lượng vũ trang tỉnh ra quân tình nguyện hè tại Minh Long

09:07, 25/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27.7 và Quốc khánh 2.9, trong 2 ngày 25-26.7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp cùng Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Công an tỉnh tổ chức ra quân tình nguyện hè kết hợp công tác dân vận tại xã Long Sơn, huyện miền núi Minh Long.
Dịp này, hơn 230 cán bộ, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và Ban chỉ huy quân sự Minh Long cùng người dân, đoàn viên thanh niên địa phương đã tổ chức phát quang 5 km đường giao thông nông thôn. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp cùng các đơn vị tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho 240 người có công cách mạng, gia đình chính sách của xã Long Sơn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.
 
240 người có công với cách mạng trên địa bàn xã Long Sơn nhận quà từ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh
240 người có công với cách mạng trên địa bàn xã Long Sơn nhận quà từ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị

 

Dịp này, hơn 400 người dân cũng được khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí
Dịp này, hơn 400 người dân cũng được khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí
 
Cũng trong sáng 25.7, hơn 400 người dân của huyện Minh Long đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 400 người dân tại địa phương. Ngoài ra, lực lượng cán bộ chiến sĩ của tỉnh và huyện còn tổ chức dọn vệ sinh và thay hoa tại các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ xã Long Sơn.
 
Chuỗi hoạt động trên có ý nghĩa thiết thực, thể hiện mối đoàn kết gắn bó giữa lực lượng vũ trang tỉnh với chính quyền, nhân dân địa phương, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc trên địa bàn. Qua hoạt động đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho bà con nhân dân địa phương. Đồng thời, góp phần cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
 
Tin, ảnh: Thoang Phạm

 


.