Lực lượng Công an sẵn sàng ứng cứu

04:11, 04/11/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Thanh Trang cho biết: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng công an các huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc, nhất là Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt… theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa lũ để chủ động triển khai kế hoạch ứng phó với thiên tai.

Tổ chức trực ban 24/24h đảm bảo quân số sẵn sàng ứng cứu  với mọi diễn biến của tình hình mưa lũ. Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng công an phối hợp với chính quyền địa phương rà soát những khu vực có nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt sâu; sẵn sàng phối hợp triển khai công tác sơ tán người và tài sản đến nơi an toàn.

Bố trí lực lượng kiểm soát giao thông tại các khu vực ngầm, tràn, đường ngập nước, đò ngang, đò dọc khi có lũ. Chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện để ứng cứu khi có yêu cầu. Tổ chức trực ban nghiêm túc, thường xuyên báo cáo tình hình về Công an tỉnh.

Trưởng công an Tư Nghĩa, đại tá Nguyễn Tấn Chuân cho biết: Để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tính mạng, tài sản của nhân dân, tài sản Nhà nước, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã bố trí trực 24/24, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh giao…

Bá Sơn


.